Cách xây dựng tường bao đúng theo phong thủy

Cách xây dựng tường bao đúng theo phong thủy

Đăng tải bởi Nguyễn Thu, Thứ Tư 12/10/2016

Trong phong thủy tường bao quanh ngôi nhà có tác dụng chủ yếu là tụ khí. Một bức tường có thiết kế tốt không chỉ mang lại cho tất cả những thành viên trong gia đình có cảm giác an toàn mà còn giúp mọi người có một sức khỏe tốt, gặp nhiều may mắn, tài lộc. Sau đây là những điều mà gia chủ cần lưu ý khi xây dựng tường bao.

– Thiết kế tường bao không được quá cao và quá áp sát với ngôi nhà bởi nếu xây quá sát sẽ gây ảnh hưởng đến lưu thông khí và hạn chế ánh sáng tự nhiên.

– Cần tránh trổ cửa sổ tường bao vì theo phong thủy, cửa sổ được mở ở phía tường bao còn gọi là “Chu Tước mở miệng”, dễ mang lại tai tiếng thị phi không tốt. Nếu bạn mở cửa sổ  phía bên trái hoặc bên phải tường bao còn gọi là“Mắt Long Hổ” gây bất lợi cho sức khỏe khiến người nhà mắc nhiều bệnh tật. đại kỵ nếu mở cửa sổ cân xứng hai bên cửa chính.

 

nhung dieu can tranh khi xay dung tuong bao

– Không nên để tường bị nứt ngang dọc như vậy sẽ khiến cho gió bên ngoài xuyên qua vết nứt vào ngôi nhà sẽ không tốt ảnh hưởng đến vượng khí của gia chủ.

– Tuyệt đôi không xây tường bao trước khi xây nhà vì như thế sẽ tạo ra bố cục chữ “ngục” và chữ “ khốn” sẽ ảnh hưởng không tốt đến đường tài lộc.

– Khi xây tường cần chú ý tránh bố cục trước rộng sau hẹp. đó là bố cục “Hỏa tinh đà vi” khiến cho ngươi trong nhà mắc nhiều bệnh tật nên bố trí tường cho hợp lý cân đều các tỷ lệ trước sau.

 

nhung dieu can tranh khi xay dung tuong bao

 

– Tường bao kỵ xung với nhà ở vì sẽ tạo thành “ Nê tiêm sát” nếu xung với bên trái nhà sẽ gây hại đến con trai còn ngược lại sẽ gây hại đến con gái.

– Cũng không nên trồng quá nhiều dây leo bao phủ trên tường hoặc cỏ mọc trên vách tường sẽ không tốt.

 

Nguyen Thu

Bài viết ngẫu nhiên

  • tin tức bất động sản

    Các chuyên gia thiết kế khuyên bạn khi chọn sống trong tòa nhà cao tầng cần cân nhắc những yếu tố cơ bản về phong thủy để tránh ảnh hưởng xấu đồng thời đem lại sự thịnh vượng cho gia đình Phía sau tòa nhà bạn cần có “núi tựa” “Núi tựa” ở đây được […]

  • Lâm Uy Minh: Lỗi phong thủy trong nhà đất hầu hết ai cũng gặp

    Theo ông Lâm Uy Minh thì trong quá trình xây nhà chúng ta thường gặp phải một số lỗi đại kỵ nhưng ít ai biết đến, đặc biệt là những lỗi nhà năm vị trí ngã tư thường gặp phải tạo hình không được tốt mà vô tình chúng ta vẫn không biết được. Những […]

  • Cách sắp xếp phong thủy bàn làm việc đem lại tài lộc và danh vọng cho bạn. Hãy học theo cách sắp xếp phong thủy sau đây. Ảnh minh họa 1. Danh tiếng và uy tín Bạn muốn đạt được sự tin tưởng của các khách hàng trong năm nay thì nên đặt card visit […]

  • tin tức bất động sản

    Những thiết kế nội thất có thể anh hưởng đến tài lộc, may mắn cho gia chủ 1. Cửa chính   Nếu cửa chính nhà bạn khó tìm hoặc khiến người ta bối rối không biết lối vào thì cơ hội đến với bạn cũng như vậy. Nếu cần thiết, bạn có thể làm cổng hoặc […]