Lavilla Green City

Xem chi tiết khu đô thị nghỉ dưỡng Lavilla Green City Tân An

Đăng tải bởi Hữu Thành, Thứ Hai 01/11/2021

Lavilla Green City – Khu đô thị do chủ đầu tư Tập đoàn Trần Anh Group xây dựng có quy mô 22ha, số vốn ban đầu khoảng 500 tỷ đồng. Laviila mở bán các sản phẩm shophouse, biệt thự, nhà phố với nhiều diện tích đa dạng. Với nhiều điểm hấp dẫn và sở hữu giá trị thực bền vững cho các giới đầu tư, cũng như khách hàng khi mua các sản phẩm tại đây.

Cùng xem chi tiết khu đô thị nghỉ dưỡng Lavilla Green City Tân An như thế nào?

Hình ảnh thực tế Lavilla Green City

Đầu tư Lavilla Green City những điểm đặc biệt

 Lavilla Green City có không gian sống hòa quyện với thiên nhiên bên dòng sông Vàm Cỏ Tây và hệ sinh thái xanh trong lòng dự án.

 Sở hữu vị trí tối ưu khi đối diện trụ sở hành chính của Tỉnh và nằm trên 2 mặt tiền đường Hùng Vương và Quốc lộ 1A nối dài.

 Thuộc trung tâm Thành phố Tân An, là nơi  nhà nước sẽ đầu tư và phát triển thành Đô thị loại 1 vào năm 2025, cũng như đưa 3 huyện Cần Giuộc, Bến Lức, Đức Hòa của Long An thành 3 Khu đô thị vệ tinh của TP. HCM.

Giới thiệu khu đô thị Lavilla Green City

Lavilla Green City là dự án chuẩn khu đô thị nghỉ dưỡng bên sông Vàm Cỏ Tây tại Thành phố Tân An với công viên River Park trải dài 1000m. Dự án được đầu tư với số vốn ban đầu khoảng 500 tỷ đồng, với diện tích 22ha. Laviila mở bán các sản phẩm shophouse, biệt thự, nhà phố với nhiều diện tích đa dạng.

Lavilla sở hữu không gian sống thoáng mát bên sông và nằm trong khu vực phát triển thuộc phưởng 6 Thành phố Tân An, Long An. Mang đến nhiều tiện ích và cuộc sống hiện đại cho cư dân Laviila.

Phường 6 Thành phố Tân An cũng là nơi có sự phát triển kinh tế tốt, nơi đây sở hữu nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí, ăn uống cho người dân và giới trẻ. Cũng như các tiện ích ngoại khu đa dạng như Cảng biển Quốc tế, trung tâm hành chính,…

Vị trí Laviila Green City Long An

Tiện ích Khu đô thị Lavilla Green City

Khi đến hoặc sinh sống tại Lavilla Green City cư dân có thể sở hữu các tiện ích và dịch vụ như sau:

 Khu vui chơi trẻ em

 Hồ bơi Olympic

 Quảng trường nhạc nước

 Công viên ven sông 1000m

 Đường dạo bộ ven sông

 Cổng trời Nhật Bản

 Cầu cảnh quan

 Tân An New Square

 Cầu tỉnh yêu Garden Bay

 Phòng Gym, Spa, Yoga

 Bến du thuyền

Công viên nội khu Lavilla Green City

Công viên nội khu Lavilla Green City

Tiện ích ngoại khu

Tại dự án, cư dân có thể di chuyển đến nhiều tiện ích ngoại khu, các địa điểm và khu vực cũng rất dễ dàng thông qua các tuyến đường Quốc lộ 1A, cao tốc Trung Lương, đường Hùng Vương, Quốc lộ 62, Vành đai TP. Tân An,…

Cư dân Lavilla City có thể di chuyển đến:

 Trung tâm hành chính của Tỉnh cách vài bước chân

 Trường ĐH Kinh tế – Công nghiệp Long An, CĐ Nghề, trường học các cấp,…

  Hệ thống ngân hàng

 Cảng biển Quốc tế Long An

 Trung tâm thương mại Vincom, siêu thị

 Sân vận động Long An

Khu đô thị Lavilla Green City được thiết kế theo phong cách Tân Cổ điển vừa có sự sang trọng và hiện đại, vừa mang nét đẹp riêng tư và dễ chịu. Mang đến cuộc sống của cư dân hòa quyện với thiên nhiên, giúp xây dựng bồi đắp nên những mối quan hệ tương giao gần gũi, thân thiết trong khu dân cư.

Một số thông tin về tiến độ dự án Lavilla Green City

Lavilla Green City có đây đủ pháp lý và quá trình xây dựng vượt tiến độ đáng nói đến.

Dự án khởi công xây dựng từ năm 2019, nhưng chỉ sau 10 tháng tức tháng 12/2019, dự án đã đạt tiến độ khoảng 60% trên tổng sản phẩm với những dãy nhà đã hoàn thiện như khoác lên mình những chiếc áo mới. Các cánh quan và tiện ích cũng đã được triển khai gần hết. Đến tháng 7/2020, dự án đạt khoảng 80% trên tổng thể, hạ tầng cơ sở đường nội khu đã đạt khoảng 70%. Đây cũng là lúc, mà các gia chủ đầu tiên bắt đầu dọn về đây sinh sống.

Đến nay tháng 10/2021, dự án đã hoàn thành được khoảng 90% trên tổng thể với các hạng mục đã hoàn thành, đường nội khu, hạ tầng cơ sở hoàn chỉnh, công viên, cây xanh, tiện ích cảnh quan cây cầu vàng ven sông, cột đèn ánh sáng, khu vui chơi, trung tâm thương mại đang được khởi công xây dựng,…

Nhìn chung, Lavilla Green City sở hữu giá trị bền vững theo thời gian với vị trí tốt, điều kiện sinh thái đa dạng, và quá trình phát triển của Thành phố Tân An.

Lavilla Green City kiến tạo nên một môi trường sống an lành, khu đô thị hiện đại, hòa bình mang đến những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống của người dân.

Pháp lý dự án Lavilla Green City

Pháp lý tại dự án Lavilla đã hoàn thiện với pháp lý rõ ràng và sổ hồng sở hữu lâu dài. Lavilla Tân An đã được quy hoạch theo tỉ lệ 1/2000 và quyết định quy hoạch xây dựng chi tiết 1/500 do UBND tỉnh Long An cấp phép. Việc giải phóng mặt bằng và kế hoạch sử dụng đất cũng đã được nhà nước phê duyệt. Do đó, các giấy tờ pháp lý liên quan đến dự án và các sản phẩm được hoàn toàn yên tâm. Kèm theo sự xây dựng vượt tiến độ từ chủ đầu tư Trần Anh Group cho thấy dự án đáng để sở hữu và đầu tư lâu dài.

Sổ hồng từng nền Lavilla Green City

Bài viết đã giới thiệu đôi nét về “Xem chi tiết khu đô thị nghỉ dưỡng Lavilla Green City Tân An”. Mời quý khách hàng và các bạn cùng theo dõi!

Xem thông tin chi tiết tại: https://lavillagreencity.com/xem-chi-tiet-khu-do-thi-nghi-duong-lavilla-green-city-tan-an

Bài viết ngẫu nhiên