Căn hộ giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

Đăng tải bởi Phan Trung Thành, Thứ Ba 01/11/2016

Thị trường căn hộ giá rẻ hiện nay

Thị trường bất động động sản thành phố Hồ Chí Minh sau thời kì đóng băng đã bắt đầu nóng trở lại vào giữa năm 2014 và đến nay đã phát triển rầm rộ, thị trường căn hộ giá rẻ vẫn còn rất nhiều tiềm năng.

căn hộ 8X Thái An

Đơn vị nghiên cứu dữ liệu này cho biết, tính từ đầu năm đến ngày 30/10/2016, Sài Gòn có tổng cộng 355 dự án có giá 600 triệu đến một tỷ đồng một căn trở xuống. Trong đó, số dự án có giá 600-800 triệu đồng một căn ghi nhận 129 dự án. Số dự án có giá 800 triệu đến một tỷ đồng một căn trở xuống chiếm tỷ trọng cực lớn (gần 64%) rổ hàng hóa với 226 dự án, tương đương gấp đôi so với nhóm dự án có giá dưới 800 triệu đồng/căn.

Đối với nguồn cung dồi dào như vậy, người dân có thu nhập trung bình tại thành phố trên 15 triệu dân này vẫn có nhiều cơ hội tiếp cận nhà giá rẻ vì 355 dự án này xuất hiện tổng cộng hơn 40 ngàn tin rao, cho thấy thị trường diễn biến sôi động. Các dự án còn đa đạng về thiết kế và đầy đủ mọi tiện ích cho cuộc sống hàng ngày nên tạo ra rất nhiều sự lưa chọn cho khách hàng.

Nhận thấy nhu cầu nhà ở giá rẻ của thị trường còn rất nhiều nên nhiều công ty bất động sản mạnh dạn đầu tư các dự án căn hộ giá rẻ. Điển hình là công ty Hưng Thịnh đã rất thành công khi chiếm lĩnh thị trường này với chuôic dự án căn hộ 8X. Những dự án này vừa ra mắt đã được  người dân chấp nhận rất tốt vì thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích mà giá cả lại rất hợp với túi tiền.

căn hộ Richmond City

Tiếp nối thành công đó, Hưng Thịnh tiếp tục tung ra hai dự án chiến lược ở khu đông là Moonlight ResidenceRichmond City. Dự án Moonlight sau khi thời gian chào bán chưa đầy một tháng hầu như đã hết hàng, nhiều người tiếc nuối vì không mua được căn hộ ở dự án này. Còn đối với dự án Richmond City cũng như vậy, Block đầu tiên tung ra không đucợ bao lâu đã cháy hàng. Thời gian tới Hưng Thịnh sẽ tung ra Block còn lại của dự án với nhận định là Block đẹp nhất.

Đây là cơ hội cho những khách hàng chưa mua được ở Block đầu tiên, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với Phòng kinh doanh dự án qua Hotline 0936.720.790 – 0971.720.790 để đặt chỗ những vị trí đẹp nhất.

Thành Phan

Bài viết ngẫu nhiên