Tại sao hàng loạt công ty bất động sản mới đua nhau ra đời?

Đăng tải bởi Phan Trung Thành, Thứ Hai 10/10/2016

Thị trường BĐS bắt đầu phục hồi và phát triển trở lại vào cuối năm 2014, kéo theo đó là sự hình thành ồ ạt của các công ty  kinh doanh địa ốc lớn nhỏ.

Theo Bộ kế hoạch và Đầu tư vừa công bố về tình hình doanh nghiệp thành lập mới 9 tháng năm 2016 với các số liệu chi tiết về từng lĩnh vực. Trong đó, lĩnh vực bất động sản dẫn đầu về mức độ tăng trưởng số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới. Điều này chứng tỏ thị trưởng BĐS đang ở đỉnh điểm của sự phát triển.

Microsoft Word - doanh nghi?p tháng 7 làm h? hi?n

Cụ thể, tỷ lệ doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đăng ký thành lập mới là 2.160 doanh nghiệp, tăng hơn 99%. Như vậy, bình quân cứ mỗi ngày có 8 doanh nghiệp bất động sản ra đời. Theo Bộ kế hoạch và Đầu tư, số vốn đăng ký của nhóm này cũng tăng gần 2,5 lần so với cùng kỳ, mức cao nhất so với các lĩnh vực khác.

Trước tình trạng có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản như vậy,  nguồn cung  căn hộ hầu như đã vượt qua nguồn cầu rất nhiều. Vì vậy khách hàng cần phải tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định “chọn mặt gửi tiền”. Để tìm được một căn nhà vừa ý trong một “biển thông tin” như hiện nay thì quả thật cũng là một vấn đề rất đau đầu.

Bên cạnh những doanh nghiệp lớn làm ăn uy tín, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu thì vần còn một số tổ chức, cá nhân lợi dụng làn sóng phát triển  địa ốc như hiện nay để đưa ra những sản phẩm kém chất lượng để chào bán hoặc lừa đảo hòng chiếm đoạt tài sản của người khác. Nếu bạn muốn tìm một nơi an cư lí tưởng hãy là một “ người tiêu dùng thông thái” bạn nhé!

Thành phan

Bài viết ngẫu nhiên

  • Biệt thự nghỉ dưỡng West Lakes được Trần Anh Group triển khai với nhiều tiện ích thông minh, thiết kế đẳng cấp thế giới được coi là viên ngọc của Long An là một nơi tốt để đầu tư dài hạn  Vị Trí của biệt thự nghỉ dưỡng West Lakes Vị trí West Lakes Golf & […]

  • Lần đầu làm bất động sản nên chuẩn bị gì?

    Môi giới bất động sản hiện đang được xem là một nghề rất hot ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bên cạnh mức thu nhập khủng có thể đạt được thì phải thừa nhận đây là một nghề khó, thật sự khó thuộc hàng top trong nghề bán hàng. Nếu bạn mới chập chững […]

  • Giá đất chững, người mua thận trọng Thị trường đất nền khu vực tỉnh Bình Dương hiện nay đang có dấu hiệu chững lại, khiến khách hàng có tâm lý dè chừng. Trong vai khách hàng mua đất, phóng viên được một người môi giới đất tên Ân đưa đi thăm một số khu đất […]

  • cách chọn mua căn hộ giá rẻ

    Trong bối cảnh thị trường có quá nhiều sự bất cập như hiện nay, để chọn được một căn hộ ưng ý làm nơi an cư hay đầu tư sinh lợi chẳng mấy dễ dàng với nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự tỉnh táo để phân tích những luồng thông tin nhận được, biết nắm bắt cơ hội thì vẫn có thể sở hữu cho mình những căn hộ tốt với mức giá vừa phải. Và sau đây sẽ là một bí quyết giúp bạn nhận biết và chọn mua được căn hộ giá rẻ.