thị trường bất động sản

Cách liên kết sức mạnh trong kinh doanh

Đăng tải bởi Trần Tâm, Chủ Nhật 09/10/2016

Muốn trở thành một nhà kinh doanh thành công hay một lãnh tựu vi đại thì đêu đầu tiên họ cần làm là liên kết tất cả sức manh lại làm một. Vậy tại sao họ phải làm vậy?.

Trong tôn tử binh pháp có viết:

Tướng soái giỏi dụng binh như con Suất nhiên, Suất Nhiên là giống rắn ở thường sơn. Đánh nó vào đầu thì đuôi nó quật lại đâm; đánh nó vào đuôi thì đầu nó chực căn; còn đánh vào thân thì đầu và đuôi nó sẽ tấn công. Có kẻ hỏi: " Vậy, dụng binh phối hợp tức thời như con Suất Nhiên được chăng?. Ta trả lời: " Có thể". Người nước Ngô và nước Việt vốn là thù địch, nhưng khi ngồi cùng thuyền qua sông giữa lúc sóng gió, vẫn biết nương tựa lẫn nhau như tay trái và tay mặt vậy.

Sức mạnh trong kinh doanh

Cho nên, trong mong gì việc chỉ trói chân ngựa hay chôn bánh xe. Kết liên sức mạnh, đồng lòng thống nhất, ấy mới là phép cầm binh.

Do vậy, một tướng soái giỏi phải biết sai xử toàn quân như chỉ với một người, dù muốn hay không cũng phải tuân lệnh.

Nguyên tắc chung để tấn công là càng xâm nhập sâu vào đất địch, phải làm cho quân ta càng đoàn kết, đồng lòng, có như thế mới có thể giành chiến thắng được.

 

Bài viết ngẫu nhiên

  • Long An – Tỉnh duy nhất có chung ranh giới với thành phố HCM. Bến Lức trở thành huyện công nghiệp năm 2020, thu hút nhiều nhà đầu tư và chuyên gia nước ngoài. Vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền Tỉnh lộ 830 (Đường vành đai 4). Kết nối giao thông thuận tiện với 2 […]

  • tin tức bất động sản

    Hàng trăm khu căn hộ kiểu chung cư mini được chào bán nhộn nhịp mặc dù chưa được Nhà nước cấp phép giao dịch. Chính quyền đổ lỗi tại quy định còn người dân hàng ngày vẫn phải sống trong bất an, lo lắng Khu "ổ chuột" trong tương lai Tại sao chung cư mini […]

  • tin tức bất động sản

    Sự phát triển của hàng loạt dự án bất động sản chuyên nghiệp, cộng hưởng với giá trị tiện ích ngày càng hoàn thiện của cơ sở hạ tầng đã giúp thị trường khu Tây Bắc khởi sắc. Thực tế thị trường cho thấy, nhu cầu nhà ở, cho thuê căn hộ tại khu vực này […]

  • đầu tư bất động sản sinh lãi cao

    Thị trường Bất động sản đang có những chuyển biến ngày càng tích cực đã thu hút sự quan tâm trở lại của giới đầu tư. Nhưng “bài toán” đầu tư như thế nào để sinh lợi thì không phải ai cũng biết.