tin tức bất động sản

Đầu tư Bất Động Sản, tại sao không ?

Đăng tải bởi Vỹ Luân, Thứ Hai 21/11/2016

Đối với nhiều người mới đầu tư BĐS lần đầu sẽ có nhiều nỗi lo như là: chủ đầu tư có uy tín không ? Liệu mình có bị lừa mất tiền hay không v.v…

tin tức bất động sản

Để giải đáp những thắc mắc trên rất dễ. Vì hiện nay thông tin truyền thông trên mạng là rất nhiều, cực kì nhanh đến với mọi người nếu muốn tìm hiểu bất cứ thứ gì đó.

Điển hình như là chủ đầu tư có uy tín để mình “ chọn mặt gửi vàng “ hay không ? Điều này bạn phải tìm hiểu từ đầu rằng có những nhà đầu tư nào đang nổi tiếng trên thị trường. Được biết đến từ phân khúc nào ( đất nền hay căn hộ ).

Ngoài ra thì hiện nay bất cứ nhà đầu tư nào khi nhận tiền của khách đều có biên bản giữ chỗ hoặc biên bản cọc, nên vấn đề lừa gạt hiện nay rất ít. Chỉ là sai lệch thông tin do không làm việc với Sale chuyên nghiệp mà gặp phải những Sale mới vào nghề nên thông tin không chuẩn xác 100%.

Bên cạnh đó đầu tư BĐS là cả một quá trình tìm hiểu, tìm hiểu kĩ về thị trường bao nhiêu thì tỉ lệ sinh lời tăng cao bấy nhiêu như cổ phiếu vậy. Nhưng BĐS khi thất thoát hoặc đầu tư sai thì vẫn còn đó tài sản có thể bán lại mặc dù không lời. Đó là điểm cộng giữa BĐS và cổ phiếu.

Ngoài BĐS ra hiện nay người Việt Nam rất thích đầu tư thêm là Vàng hoặc Dollar. Nhưng “ Thổ sinh Kim “ đó chình là qui luật khiến Vàng không thể hot bằng BĐS. Vì BĐS đã tăng là sẽ không giảm nhưng Vàng và Dollar thì ngược lại.

Thật vậy so với nhiều năm trước thì hiện nay BĐS đang được các nguồn cầu rất là tin tưởng. Con số thống kê cho thấy hiện nay BĐS đang có lượng tiêu thụ tốt nhất từ trước đến giờ.

Bạn có thể tham khảo dự án đất nền nghỉ dưỡng Golden Bay và một vài dự án khác tại đây : http://real24h.net

Bài viết ngẫu nhiên

  • Bạn đã chán ngán với căn nhà trong hẻm nhỏ, di chuyển khó khăn, an ninh thấp, dân cư ý thức kém vậy hãy tham khảo 10 lý do để chọn mua căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh 1. Các căn hộ thường tập trung ở các vị trí đắc địa, giao thông […]

  • tin tức bất động sản

    Từ đầu năm 2016 cho đến nay, thị trường nhà ở xây sẵn có nhiều dấu hiệu chuyển biến khi dân đầu tư đổ xô mua để làm của để dành, đầu tư dài hạn. Rất nhiều dự án trong tình trạng nhà chưa xây xong đã bán hết.

  • tin tức bất động sản

    TPHCM cần thành lập trung tâm thông tin thị trường BĐS để làm đầu mối quản lý và khai thác dữ liệu, thiết lập cơ sở dữ liệu đất đai, dự án, nhà ở, công trình. Qua đó, sẽ xây dựng và công bố chỉ số đánh giá thị trường bất động sản (BĐS) nhằm […]

  • Được xem là thị trường tiềm năng của những dự án vừa giá tiền, thế nhưng từ đầu năm đến nay thị trường căn hộ quận Bình Tân khá im ắng. Thuộc khu Tây thành phố, quận Bình Tân là nơi có tiềm năng lớn về quỹ đất, giao thông thuận tiện. Trong định hướng phát […]