Điểm mạnh dự án richmond city nguyễn xí

Đăng tải bởi Trần Tâm, Thứ Bảy 29/10/2016

Sau thành công vang dội từ dự án Moonlight garden và Lavita garden quận thủ đức. Công ty Hưng Thịnh tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm căn hộ richmond city và officetel richmond city, với thế thế nằm ngay trung tâm quận bình thạnh. Richmond city đang trở thành tâm điểm và là điểm sáng nổi bật nhất tại Khu Đông.

richmond city

Ảnh minh họa.

Căn hộ richmond city với tổng diện tích là 2,12 ha. Trong khu phức hợp bao gồm: căn hộ richmond city, officetel richmond, shophouse richmond, trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên.

Căn hộ Richmond City tọa lạc tại số 207 đường Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM, nơi kết nối giao thông liên vùng giữa các quận trong thành phố và các tỉnh lân cận.

Dự án Richmond City xây dựng một đường bờ kè và khuôn viên cây xanh cho cư dân tập thể dục, thư giản bên người thân và gia đình. Quan niệm của Hưng Thịnh: “Một căn hộ tốt thì không chỉ tốt ở bên trong mà phải tốt cả bên ngoà.” nên những tiện ích đi kèm luôn được đầu tư tối đa nhằm tạo môi trường sống tốt nhất cho cư dân.

Môi trường sống thoáng mát, dễ chịu, có khuôn viên cây xanh nội khu, sân vườn, đường dạo phố. Do lợi thế nằm gần sông, nên cư dân richmond city sẽ được tận hưởng một bầu không khí mát mẻ, trong lành, rất tốt cho sức khỏe. 

Hồ Bơi SkyView đạt chuẩn quốc tế đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống thoải mái. Đặc biệt dự án richmond city gần bệnh viện, trường học, siêu thị.

Nguồn: Tâm Trần

 

Bài viết ngẫu nhiên

  • “Người sáng suốt xem khó khăn là bàn đạp để tiến xa hơn. Trái lại, kẻ nhu nhược lấy đó làm lời bào chữa cho sự thất bại của mình”. Câu nói này Thành cảm thấy rất hay và ý nghĩa, cuộc sống chỉ có 10% là tạo hóa dành cho bạn, còn lại 90% […]

  • Phúc An Garden của tập đoàn Trần Anh Group là một dự án rất tốt từ mặt dự án và cả mặt kinh tế. Dự án rất đáng để đầu tư nhưng thực sự nhiều người chưa dám đầu tư vì nhiều yếu tố và chưa nắm rõ về vấn đề pháp lý của dự […]

  • Lần lượt các ngân hàng đã đưa ra mức lãi suất cho vay với mức độ giảm khác nhau, tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia động thái này chưa thể tác động lớn đến thị trường địa ốc.  Bất động sản trước cuộc đua hạ lãi suất cho vay Đua nhau hạ […]

  • tin tức bất động sản

    Theo thông tư số 139/2016/TT- BTC mà Bộ Tài chính vừa ban hành hướng dẫn miễn tiền sử dụng đất, tiền thuê đất; hoàn trả lại hoặc khấu trừ cho chủ đầu tư khi xây dựng nhà ở xã hội và phương pháp xác định tiền sử dụng đất phải nộp khi người mua, thuê […]