2019 Tây Nam Land sở hữu nhiều quỹ đất nền đẹp tại Long An

Đăng tải bởi Hữu Thành, Thứ Bảy 16/02/2019

TÂY NAM LAND được thành lập và phát triển với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Tây Nam Land ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay phát triển bền vững trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của các quốc gia, các doanh nghiệp hướng đến một nền kinh tế xanh – đảm bảo sự phát triển lâu dài cho thế hệ tương lai bắt đầu từ ý thức bảo vệ môi trường.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, TÂY NAM GROUP tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của TÂY NAM GROUP. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Tây Nam Landcam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh.

Bằng nhiệt quyết và khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư phát triển bền vững TÂY NAM GROUP phấn đấu trở thành đơn vị đầu tư, phát triển và phân phối dự án tạo nên những khu đô thị sinh thái nơi an cư lạc nghiệp cho từng khách hàng.

Khu đô thị Lotus Riverside là một dự án đất nền Long an của chủ đầu tư Tây Nam Land có vị trí cực kì đắc địa. Môi trường thiên nhiên, trong lành, xanh, sạch, đẹp. Dự án thuộc khu vực phát triển khu đô thị mới Tây Nam Sài Gòn và sẽ là đô thị vệ tinh trọng điểm của Tp.HCM trong tương lai.

Đất nền long an năm 2019 là một điểm đến lý tưởng cho quý khách hàng mong muốn có một nơi an cư, đầu tư nổi bật trong đầu năm 2018.

Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Khách hàng, Đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà công ty chúng tôi luôn hướng đến.

Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ – nhân viên, TÂY NAM GROUP sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc của Đối tác và Khách hàng.

Từ khoá liên quan: bán đất long an, tây nam land

Bài viết ngẫu nhiên

  • Trong đầu năm 2016, thị trường bất động sản phía tây Sài Gòn bất đầu có những dấu hiệu chuyển biến rõ rệt. Các chủ đầu tư đua nhau tìm mua những quỹ đất đẹp để xây dựng các dự án căn hộ. tuyến metro số 2 Nhờ sức hút của tuyến metro số 2 […]

  • Đầu tư đất nền dự án được đánh giá là kênh rót vốn lợi nhuận hấp dẫn hàng đầu trong bất động sản nhưng để vừa lãi cao vừa an toàn thì cần có sự chuẩn bị kỹ càng về nhiều mặt. Đây là những kinh nghiệm đầu tư dự án bạn nên nhớ kỹ […]

  • đất nền vùng ven

    Vào cuối năm các phân khúc thị trường đều diễn ra hoạt động sôi nổi hơn. Đặc biệt là phân khúc đất nền vùng ven, luôn thu hút nhiều nhà đầu tư hơn. Liệu thị trường đất nền vùng ven có tiếp diễn ra cơn sốt như trước. Thị trường đất nền vùng ven liệu […]

  • Đất dự án Golden Bay ven biển liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh, thành phố Nha Trang, nhận nền xây dựng biệt thự, cơ hội đầu tư cho thuê, kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn. Cam kết sinh lời ngay. Giá hiện tại chỉ bằng 1/25 giá đất ở Nha Trang. Mức […]