Richmond City sốt hàng cuối năm

Đăng tải bởi Phan Trung Thành, Thứ Tư 19/10/2016

Vào thời điểm gần cuối năm, thị trường căn hộ trong các quận thành phố Hồ  Chí Minh sôi nổi hơn bao giờ hết, số lượng giao dịch đã tăng lên đáng kể so với quý 1, quý 2/2016.


Theo công ty Địa ốc Hưng Thịnh trong gần 3 tháng vừa qua, dự án Richmond City đã mở bán hai Block Glory Tower và Lucky Tower. Tính đến thời điểm hiện tại Block căn hộ Glory gần như đã hết hàng, Block căn hộ văn phòng Lucky hiện đã bán hơn 60% số lượng sản phẩm. Giá mở bán giai đoạn 1 khá hấp dẫn với người dân khu vực chỉ với 1,5 tỷ/ căn 2 PN.

Theo dự kiến trong thời gian tới, Hưng Thịnh sẽ tung ra Block căn hộ đẹp nhất của dự án Richmond City. Block Riches Tower nằm sát mặt tiền đường Nguyễn Xí với thiết kế hiện đại giống với Block Glory. Giá dự kiến cho Block này sẽ là 1,6 tỷ / 1 căn 2PN, với kết quả mĩ mãn như vừa rồi, chắc chắn khi Block Riches chính thức mở bán sẽ thu hút được rất đông khách hàng trong khu vực Bình Thạnh và các quận lân cận về đây tìm nơi an cư hoặc đầu tư lâu dài.

Tiếp nối thành công của dự án ở Bình Thạnh, trong thời gian tới Hưng Thịnh sẽ tung ra nhiều dự án mới ở Bình Tân, Tân phú…Chắc chắn những dự án này trong tương lai sẽ làm nóng thị trường hai quận nói trên. Quý khách hàng đã, đang và sẽ làm việc với Hưng Thịnh hãy yên tâm vì Hưng Thịnh luôn nỗ lực mang lại chất lượng hoàn hảo nhất, vì một cộng đồng hưng thịnh.

Thành Phan

Bài viết ngẫu nhiên