tin tức bất động sản

Vẫn còn cơ hội cho khách hàng ở Block C dự án Moonlight park view

Đăng tải bởi Phan Trung Thành, Thứ Năm 08/12/2016

Real24h.net | Sau 3 ngày mở bán kể từ ngày 4/12 vừa qua, số lượng giao dịch của dự án Moonlight park view vẫn đang ngày càng tăng và hầu như đã bán sạch hai Block A và B.

phối cảnh moonlight park view buổi tối

Sau buổi mở bán thì vẫn còn rất nhiều khách hàng chư tìm được căn hộ ưng ý của mình, niềm hi vọng của họ vẫn còn ở phí trước khi mà block C sẽ chuẩn bị tung ra thị trường trong vài ngày tới do dự án này đã không còn hàng để bán. Đây là một thành công mà các lãnh đạo của Hưng Thịnh Corp có thể dự đoán trước được.

Hiện tại phòng kinh doanh tại dự án vẫn đón tiếp một lượng khách rất lớn mỗi ngày, lực lượng nhân viên kinh doanh có mặt mọi lúc mọi nơi để khách hàng không phải đợi chờ mất thời gian. Cùng với đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ phục vụ khách hàng luôn được các nhân viên đặt lên hàng đầu nên được sự tin tưởng tuyệt đối của khách. Thời điểm khách hàng đến tham quan đông nhất là từ 18h đến 20h mỗi ngày.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức khi nào Block C sẽ được mở bán nhưng số lượng khách đặt chỗ đã vượt quá số lượng của Block này.Nhiều khách hàng đã chấp nhận mua chênh lệch những căn ở vị trí đẹp từ những khách đầu tư với giá chênh nhau vài chục triệu đồng chỉ cách mấy ngày. Quả thật moonlight park view đang tạo ra một cơn chấn động địa ốc lớn ở khu Tên Lửa quận Bình Tân.

Quý khách hàng đang quan tâm dự án này hoặc chưa tìm được căn hộ như ý xin vui lòng đăng kí cập nhât tin tức mới nhất từ website: real24h.net hoặc gọi vào Hotline 0936.720.790 – 0971.720.790 để liên hệ phòng kinh doanh dự án giữ chỗ những vị trí đẹp nhất.

Thành Phan

Bài viết ngẫu nhiên