Tại sao căn hộ giá rẻ lại nằm tại khu tây Sài Gòn?

Đăng tải bởi Trần Tâm, Thứ Ba 22/11/2016

Sau thời gian dài căn hộ cao cấp khu đông Sài Gòn được giới đầu tư lựa chọn, thì khu tây lại nổi lên căn hộ tầm trung với giá trên dưới 1 tỷ đồng, Trong đó nổi bật nhất là dự án Ehome 3 của Nam Long và Dự án Moonlight park view của tập đoàn Hưng Thịnh.

moonlight park view

Ảnh Minh Họa

Căn hộ cao cấp khu đông với hàng loạt các dự án trên 45 triệu/ m2 như Masteri Thảo Điền, GateWay, The Feliz en Vista…Nhưng hầu hết sản phẩm căn hộ ở đầy điều khan hiếm, đặc biệt các căn hộ khu vực quận 2 đều chay hàng do tuyến ga metro bến thành- suối tiên sắp đi vào hoạt động, hệ thống trung tâm thương mại Vincom masteri, Coop.mart, Big C. Thủ đức và quận 9 thì căn hộ rẻ hơn với giá dao động 22 triệu/ m2 với dự án Lavita gardencăn hộ 9 view quận 9.

Khu tây Sài gòn mới phát triển mạnh thị trường căn hộ trong những tháng cuối năm 2016 với nhiều dự án chưa tung ra nhưng đã hết hàng. Đặc biệt phải kể đến dự án Moonlight Park View và Carillon 5 quận Tân Phú. Sự khác biệt so với nhiều dự án đối thủ nằm ở chỗ giá cả và vị trí đẹp. Căn hộ Moonlight Park View nằm góc 2 mặt tiền đường sô 7 và số 4 khu tên lửa nhưng giá chỉ 21 triệu/ m2.

Khu Tây có 2 trung tân Aeon mall lớn nhất ở quận Tân Phú và Quận Bình Tân, do nơi đây tập trung nhiều khu công nghiệp nên nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của người dân được cải thiện.

Khu tây Sài Gòn là nơi trung chuyển huyết mạch giữa khu đông và khu tây thông qua đường quốc lộ 1A, di chuyển về quận 1 quận 5 thông qua đường Võ văn kiệt. Nơi này gần bến xe miền Tây nên giải quyết việc đi lại hầu như tất cả các tỉnh phia tây.

Biện soạn: Tâm Trần

Bài viết ngẫu nhiên