Golden Bay cơn sốt đất nền thị trường nghỉ dưỡng

Golden Bay cơn sốt đất nền thị trường nghỉ dưỡng

Đăng tải bởi Yến Ly, Thứ Tư 19/10/2016

– Sốt cao với những dự án Golden Bay Nha Trang Cam Ranh khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Việt Nam
– Dự án Golden Bay Nha Trang là dự án đầu tiên được chính quyền Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Khách Hòa bàn giao duy nhất nhà phân phối là Hưng Thịnh Land từ năm 2014 cho đến nay.


– Với sứ mệnh và mang trên mình trọng trách phát triển khu kinh tế mới và kiểu mẫu đầu tiên tại khu vực Miền Trung. Hưng Thịnh Land luôn chú trọng đến nhu cầu cũng như những điều mong muốn nhất của khách hàng trong suốt 3 năm nay.


Kiến trúc Úc dự án Golden Bay


– Đất nền Golden Bay Nha Trang là dự án biệt thự Biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với quy mô lên đến trên 79 ha. Và quy hoạch cơ sỡ hạ tầng đườn dây điện, cũng như ống thoát nược, cơ sỡ hạ tầng chỉnh chu, sẳn sàng chào đón khách hàng tham quan dự án từ các miền Băc, Trung, Nam và kể cả các Kiều bào trong và ngoài nước.
– Đất nền Golden Bay với giá chưa tới 4 triệu/ m2 khách hàng có thể sở hữu được căn biệt thư cao cấp tọa lạc ngay Vịnh Vàng Bắc Bán Đảo Cam Ranh, khu du lịch sinh thái nghĩ dưỡng cao cấp với các tiện ích vượt trội nhất tại khu vực bãi dãi Nha Trang. Nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích cũng như các dịch vụ từ chủ đầu tư xây dựng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của Quý khách hàng trong khu vực Bắc Bán Đảo Cam Ranh.
– Dự án Golden Bay Cam Ranh nằm ngay Vịnh Vàng khu Bắc Bán Đảo Cam Ranh thành phố mộng mơ cho của các nhà đầu tư đang nhòm ngó đến
– Với vị trí chiến lược chỉ mất vài phút di chuyển có thể đến được trung tâm Thành Phố Biển Nha Trang, Thành Phố Biển sống xanh sạch đẹp nhất tại Việt Nam, nơi mà hàng triệu người triệu phú mơ ước được đặt chân đến để an cư nghĩ dưỡng tuổi già.
– Với những mẫu thiết kế căn biệt thự song lập và đơn lập Dự án Golden Bay Cam Ranh  đã và đang mang lại cho khách hàng đầu tư cũng như an cư sự hài lòng nhất trong suốt thời gian tìm hiêu dự án.
– Hãy đến và tìm hiểu dự án Biệt Thự Biển đầu tiên tại Việt Nam với mức giá hấp dẫn nhất khu vực chưa từng được công bố rộng rãi trên thị trườn Bất Động Sản Việt.
– Hãy tìm hiểu dự án đất nền Golden Bay để cảm nhận sự chân thành của tập đoàn phân phối dự án bất động sản nghĩ dưỡng được xây dựng với kiểu mẫu  sang trọng và duy nhất tại Vịnh Vàng Nha Trang.
***Nhanh tay sở hữu những mảnh đất hot nhất tại dự án Golden Bay chúng tôi***

Xem thêm: http://real24h.net/du-an-dat-nen/golden-bay-cam-ranh-p51

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ XEM THÔNG TIN !

HÃY ĐĂNG KÝ NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH CORP.

 

Bài viết ngẫu nhiên

  • thị trường bất động sản

    Thị trường BĐS đang ấm dần lên, thu hút đông đảo lực lượng lao động trẻ trung, giàu sức sống. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu về nghề trước khi chuẩn bị bước chân nghề môi giới BĐS.  Môi giới BĐS là gì? Theo khái niệm thì: " Môi giới bất động sản là người […]

  • tin tức bất động sản

    Người Việt chuộng đầu tư vào bất động sản Bất động sản luôn là một kênh đầu tư hấp dẫn đối với người Việt và theo đúc kết của nhiều người “mua vàng thì lỗ, mua thổ thì lời”. Khi có khoản tiền nhàn rỗi, những năm gần đây, người ta thường đầu tư vào […]

  • Làm thế nào để bách chiến bách thắng trong kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh không phải là mô hình hoạt động bất biến. Khi có bất kỳ biến động thị trường, chiến thuật kinh doanh sẽ thay đổi để thích ứng, nhưng biến động thị trường quá lớn, chiến lược kinh doanh sẽ buộc phải thay đổi. Các cấp độ của cách thức, phương pháp […]

  • Căn hộ Officetel đầu tư thấp-sinh lợi cao

    Căn hộ Officetel Richmond City – Căn hộ Officetel đầu tư thấp – sinh lợi cao. – Căn hộ Officetel là gì ? Ngay từ tên gọi ta đã tìm được câu trả lời. Officetel được ghép từ 2 từ Office và Hotel nghĩa là văn phòng và khách sạn, là một dạng căn hộ đa […]